Trang

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Nguyên nhân nào khiến “cậu bé” không thể “chào cờ”

Quá trình cương cứng của dương vật bao gồm một chuỗi các hoạt động phức tạp diễn ra bên trong cơ thể. Với hàm lượng testosterone cao trong cơ thể, hệ thống miễn dịch và các mạch máu sẽ hoạt động một cách đồng bộ để đem lại cảm giác thỏa mãn trong những lần quan hệ. Tuy nhiên, khả năng cương cứng của dương vật sẽ trở thành một nhiệm vụ khó khăn khi chúng bị ảnh hương bởi một số nguyên nhân gây hại dưới đây.



Những tờ hóa đơn mua sắm, thanh toán làm giảm khả năng cương cứng

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng những phiếu hóa đơn thanh toán mua sắm, hóa đơn ATM, hóa đơn điện, nước… trông hết sức an toàn những sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình “xung trận”? Trong một kết quả nghiên cứu cho thấy các loại hóa đơn trên có thể chứa nhiều chất bisphenol-A có khả năng làm gia tăng lượng hóc-môn nữ trong cơ thể, khiến cho dương vật khó đạt được trạng thái cương cứng tốt nhất.


Một nghiên cứu mới đây do các nhà khoa học Hoa Kỳ và Ai-len thực hiện trên 1000 người đàn ông đã cho kết quả đáng ngạc nhiên rằng sau khi tiêu thụ những món tráng miệng ngọt ngào cơ thể đã sản sinh ra insulin làm cản trở sự sản sinh testosterone ở nam giới, Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cương cứng của dương vật.

Ngủ dưới 5 tiếng mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu tỉnh táo không những vậy mà còn gây hại đến khả năng cương cứng của dương vật trong hoạt động phòng the.
Bạn hãy luôn luôn nhớ rằng, ngủ đủ giấc là bí quyết hiệu quả mà cực ký đơn giản để cơ thể sản xuất đủ lượng testosterone theo nhu cầu.

• Trường ĐH Northwestern, Hoa Kỳ, đưa ra kết quả nghiên cứu về sự hiện diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong phòng ngủ sẽ làm suy giảm khả năng sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới

 Nếu một ngày bạn tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 phút mỗi ngày tốt nhất là sáng sớm sẽ giúp khả năng cương cứng của dương vật tốt hơn. Vì Vitamin D3 được sản sinh nhờ ánh sáng mặt trời sẽ giúp tăng lượng hooc môn nam hiệu quả.

Chạy bộ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chạy nhiều quá, cơ thể bạn có thể bị kiệt sức do cơ thể vận động quá mức cần thiết. ĐH British Columbia, Hoa Kỳ đưa ra kết quả sau khi nghiên cứu trên 1000 người cho thấy nếu chạy bộ hơn 6km một ngày, lượng hóc-môn nam testosterone trong cơ thể sẽ giảm xuống 17%.
Chạy bộ quá nhiều là nguyên nhân ảnh hưởng tới sự liên lạc giữa não bộ và tuyến sản xuất hóc-môn. Kết quả là lượng hooc môn bị sụt giảm đáng kể.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét