Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Có nên vá lại màng trinh hay không ?

Vá màng tinh là một tiểu phẩu rất nhanh và gọn nhẹ, người phụ nữ sau khi vá màng trinh sẽ phải dùng thuốc kháng sinh và thuốc tiêu độc đồng thời phải thực hiện giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Sau khi vá màng trinh cần tránh các va chạm mạnh đến vùng kín vì nó rất dễ làm tổn thương và rách màng trinh mới vá. Và màng trinh của người phụ nữ có thể vá đi vá lại nhiều lần.
Xã hội hiện đại cũng rất nhiều phụ nữ và nam giới quan hệ trước hôn nhân và vá màng trình là một giải pháp gìn giữ hạnh phúc gia đình khá hiệu quả. Dù bây h việc người phụ nữ có còn màng trinh hay không cũng không phải là điều quan trọng như trước nữa.

Gìn giữ hạnh phúc gia đình
Vá màng trinh cũng có những ảnh hưởng đối với cơ thể mà các bạn cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định

1. Bị viêm nhiêm  cục bộ lấn sâu vào bên trong cổ tử cung.

Có rất nhiều trường hợp sau khi phẩu thuật vá màng trinh, âm đạo bị viêm nhiễm rất nặng, đồng thời màng trinh mới không hợp với vùng da bên trong âm đạo gây ra trường hợp đào thải mạnh. Nếu không được theo dõi kỹ lưỡng và liên tục đồng thời vệ sinh sạch sẽ đúng cách vùng kín sẽ gây ra hiện tượng tổn thương tử cung và buồng trứng. Nhiều phụ nữ sau khi vá màng trinh xong đã không còn khả năng làm mẹ được nữa.

2. Đặt sai niềm tin vào bác sĩ.

Có rất nhiều phòng khám không đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn để thực hiện tiểu phẩu vá màng trinh. Và theo như tôi thấy vấn đề vá màng trinh thường được thực hiện bí mật , kín đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy nên tránh trường hợp tiền mất mà tật mang. Các bạn hãy nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định chọn địa chỉ để gửi trọn niềm tin.


HÃY SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐỂ GIÚP CƠ THỂ HỒI PHỤC SỨC KHỎE NHANH SAU PHẨU THUẬT.

 vigrx plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét