Trang

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Cách hít thở và điểu khiển cảm xúc khi quan hệ để kéo dài thời gian xuất tinh

Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà cũng rất nhiều người gặp phải đó là tình trạng quan hệ được 2 – 3 phút là xuất tinh. Khiến cho cuộc yêu trở nên dở dang và gây bức xúc về mặt tâm lý cho cả 2.


Các bạn hãy tưởng tượng quan hệ tình dục cũng giống như một trân thi đấu điền kinh hoặc một môn thể thao bất kỳ nào đó. Nếu bạn có hơi thở đều và sâu thì sức rất dẻo dai và thi đấu bền bỉ.

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng hơi thở để kéo dài thời gian quan hệ hơn.

1. Tâm lý trước khi lâm trận

- Hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, hít thở đều để lấy trang thái tâm lý tốt nhất.
- Các bước của màn dạo đầu thật bình tĩnh không vội vàng để lao vao thời điểm nước rút.

2. Sau khi màn dạo đầu kết thúc bước vào trận chính thức

- Bạn hãy nhấp vào nhấp ra một cách chậm rãi và bắt đầu thở. Bạn thở nhịp 1 1 – 2 2( Hít hít – Thở thở ) và mắt nhìn xung quanh. Bạn bắt gặp trên tường nhà hoặc bất cứ thứ gì có nhiều màu sắc. Bạn vừa thở vừa đếm xem đồ vật đó có bao nhiêu loại màu sắc. Trong lúc đếm vẫn tiếp tục thở thật đều.
- Bạn hãy thay đổi tư thế quan hệ liên tục để đảm bảo rằng tạo được cảm hứng cho cả 2 và kéo dài được thời gian quan hệ. Những hãy nhớ là vẫn phải hít thở thật đều.

3. Nếu lần đầu vẫn không được thì bạn hãy mạnh dạn làm lại và sử dụng sản phẩm hỗ trợ xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 trước khi quan hệ để đảm bảo kết quả như ý muốn.

- Sản phẩm Stud 100 không có tác dụng phụ và dễ dàng rửa sạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét