Trang

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Một số chú ý khi sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng vision

Thực phẩm chức năng vision được biết đến với những tác dụng cực kỳ hữu hiệu trong hỗ trợ và điều trị bệnh. Bên cạnh đó không phải bất cừ ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm thực phẩm chức năng vision. Sau đây là những chú ý rất cần thiết trong những trường hợp sử dụng của thực phẩm chức năngvision.

>> Xem các sản phẩm thực phẩm chức năng vision tại đây 


1. Những người bị mất ngủ triền miên, mất ngủ kinh niên, đêm trằn trọc thao thức lâu ngày, người bị cao huyết áp không nên sử dụng các sản phẩm: Chromevital, Revien, Beeks, Aktivy, Lamin, Stalon.

2. Phụ nữ có thai thì có thể sử dụng được những sản phẩm sau để bổ sung dưỡng chất và vitamin :  Junior neo, Be big, be smart, be health, be wise.

3. Người bị tăng canxi niệu, người bị viêm gan, rối loạn chức năng gan thì không được dùng Nutrimax

4. Người bị các triệu chứng về rối loạn nhịp tim, các động mạch có khả năng bị xơ vữa, tăng động, dễ bị kích thích không sử dụng Stalon, Beeks, Lamin,  Revien, Aktivy

5. Người bị viêm tụy mãn tính, sỏi mật, viêm ruột non kết thì không nên dùng Passilat.

6. Người bị sỏi mật thì không nên sử dụng Cuper, nếu người bệnh sử dụng Artemida thì trước khi sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

7.  Bệnh gan, thận nặng không nên dùng Stalon.

 8. Những bệnh nhân bị loét dạ dày, tá tràng thì không nên sử dụng Detox, Usul (Còn đối với bệnh loét dạ dày, thì sử dụng Detox sau khi đã điều trị ổn định, vì nếu sử dụng detox khi tình trạng bệnh nặng có thể gây chảy máu dạ dày).

9. Những người đã cấy ghép nội tạng, hoặc mới phẫn thuật cấy ghép một bộ phận trong cơ thể thì không nên sử dụng Detox. vì khi sử dụng Detox có thể gây đào thải bộ phân cấy ghép.

10. Ursul gây ra ảnh hưởng không tốt cho bệnh đái tháo đường. Ví vậy không nên sử dụng Ursul cho người bị đái tháo đường

11. Rối loạn tiền liệt tuyến, phì đại tuyến tiền liệt không được sử dụng Stalon.

12. Nutrimax, Lipac Senior tuyệt đối không được sử dụng cho người bị ung thư nặng

 13. Người bị huyết áp cao, nếu dùng Lipac Senior thì phải dùng thêm Antiox Pax.

14.  Chromevital được chỉ định cho người bị tiểu đường, Người tiểu đường mà bị thêm huyết áp cao thì người bệnh nên sử dụng thêm Pax, Antiox để hạ huyết áp.

 16. Pax không sử dụng cho người bị huyết áp thấp (dùng Chromevital để tăng huyết áp).

 17. Artemida, Medisoya trong bộ chuyên sâu nữ tuyệt đối không sử dụng cho nam giới.

 18. ArtumStalon trong bộ chuyên sâu nam tuyệt đối không sử dụng cho nữ giới

19. Người già có bệnh xương khớp, người bị bệnh gout sưng đau khớp thì giai đoạn đầu chưa nên sử dụng sản phẩm Detox. Vì khi sử dụng Detox sẽ làm cho cơ thể đào thải mạnh, gây đau nhức, khó chịu mất niềm tin vào sản phẩm mà không sử dụng tiếp. 

Trên đây là các chú ý khi sử dụng thực phẩm chức năng vision ! 


1 nhận xét:

  1. Hoạt huyết dưỡng não An Brain hiện nay là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng, vậy công dụng của hoạt huyết dưỡng não An Brain là gì và dùng cho những trường hợp nào? Tại Đây

    Trả lờiXóa