Trang

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Nguyên nhân của bệnh hôi nách
Hôi nách là một triệu chứng thường gặp, nó ảnh hưởng tới quá trình giao tiếp và sự tự tin của bản thân khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Vậy nguyên nhân của bệnh hôi nách xuất phát từ đâu ?

Có rất nhiều nguyên nhân của bệnh, nhưng Giatot360.com sẽ phân tích dựa trên hai nguyên nhân chính đó là: Nguyên nhân mùi hôi từ tuyến mồ hôi tiết ra và nguyên nhân do vi khuẩn phát triển ở môi trường bên ngoài tại khu vực dưới cánh tay mạnh dẫn đến mùi hôi nách.

1. Nguyên nhân mùi hôi từ tuyến mồ hôi tiết ra.
Bộ phận tiêu hóa đảm nhận nhiệm vụ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, và thải ra ngoài các chất không chuyển hóa được. Trong quá trình chuyển hóa có rất nhiều các chất độc bị ứ đọng tại các cơ quan trong cơ thể như: gan, thận, đại tràng....Ảnh hưởng tới cơ thể và trước tiên là tuyến mồ hôi. Mồ hôi tiết ra ngoài lỗ chân lông nhằm mang theo 1 lượng lớn chất độc ứ đọng trong cơ thể mà đó là nguyên nhân chính gấy lên mùi hôi. Tại vị trí nách mồ hôi tiết ra nhiều hơn các vị trí khác và kết hợp với vi khuẩn ngoài môi trường gây ra bệnh hôi nách.

cách trị hôi nách vĩnh viễn
   
2. Nguyên nhân do vi khuẩn bên ngoài môi trường.
Môi trường bên ngoài chúng ta có rất nhiều vi khuẩn, nếu chúng ta không vệ sinh cơ thể thường xuyên sạch sẽ nhất là vùng dưới cánh tay thì rất dễ gây ra mùi hôi nách.

Vậy làm thế nào để hết mùi hôi nách ?
- Vệ sinh cơ thể sách sẽ, nhất là dưới cánh tay vùng nách để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gấy mùi. - Thanh lọc cơ thể bằng sản phẩm  nước diệp lục Synergy giúp loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể một cách hiệu quả và khử mùi hôi tiêu diệt tận gốc vi khuẩn xâm nhâp và phát triển vùng nách dưới cánh tay bằng sản phẩm Honama.

> Xem tác dụng hiệu quả trong trị hôi nách của Honama
> Xem tác dụng kỳ diệu của nước diệp lục synergy

Nước diệp lục Synergy với thành phần diệp lục tố từ cỏ linh lăng kết hợp với tinh chất bạc hà và mầm lúa mì có tác dụng đào thải độc tố, trung hòa các axit gây hại trong ruột. Đồng thời chất xơ trong nước diệp lục synergy có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng táo bón kinh niên mà rất dễ ở những người già và nhân viên văn phòng.


BỘ ĐÔI SẢN PHẨM NƯỚC DIỆP LỤC SYNERGY KẾT  HỢP HONAMA

Với sự cam kết điều trị hôi nách tận gốc, Honama đã đem đến cho khách hàng sử dụng sự tự tin khi không còn hôi nách. Với công thức truyền thống kết hợp các loại thảo dược tinh túy giảm triệt để sự phát triển của vi khuẩn.

Thật thoải mái khi mùi hôi cơ thể biến mất vĩnh viễn, tự tin giao tiếp đem lại thành công.

 Nguồn: Giatot360.com - Thucphamchucnang360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét